Monday, June 28, 2010

ಜೀವ ನೀನು ದೇಹ ನಾನು...

ಹೇ ಗೆಳೆಯಾ


ನಾನ್ ನಿನ್ ನೆನಪಲ್ಲಿ ಇಲ್ವಲ್ಲ, ತುಂಬಾ ದಿನಗಳಾದ್ರೂ ನೀನ್ ನನ್ನ ಮಾತಾಡಿಸ್ಲೆ ಇಲ್ವಲ್ಲ ಅಂತ ಕೊರಗ್ತಿದ್ದವ್ಳಿಗೆ ಅಮೃತ ಸಿಕ್ಕಿದಷ್ಟು ಖುಷಿಯಾಯ್ತು ಕಣೋ,ಯಾಕೆ ಗೊತ್ತಾ ಕಡೆಗೂ ಇವತ್ ನಿನ್ ನೆನಪಿಗೆ ಬಂದು ನನ್ನ ಮಾತಾಡಿಸ್ಬೇಕು ಅನ್ನೋ ಮನಸು ಇಷ್ಟ್ ದಿನಗಳಾದ್ಮೇಲಾದ್ರೂ ನಿನಗ್ ಬಂತಲ್ಲ ಅಂತ. ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಕಣೋ ಗೆಳೆಯಾ ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನ ನನ್ ಮನ್ಸಿಗೆ ನೋವಾದ್ರೂ, ಇನ್ನೂ ನಿನ್ ನೆನಪಲ್ಲಿ ಇದೀನಲ್ಲ ಅನ್ನೋ ಭಾವನೇನೆ ನನ್ ಮನ್ಸಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪಸಮಾಧಾನ ತಂದಿದೆ.....


ಇಷ್ಟ್ ದಿನ ನೀನ್ ನನ್ನಿಂದ ದೂರ ಇದ್ಯಲ್ಲ ಅದಕ್ಕೆ ನಿನ್ಮೇಲೆ ತುಂಬಾ ಕೋಪ ಬಂದಿದೆ ಕಣೋ, ಆ ಕೋಪಕ್ಕೆ ನಿನ್ನನ್ನ ಚೆನಾಗ್ ಹೊಡಿಬೇಕು ಅನ್ನಿಸ್ತಿದೆ ಗೊತ್ತಾ, ಅನ್ಸೋದಲ್ಲ ನಿನ್ನ ಹೊಡೆಯೋವರ್ಗು ನನ್ ಮನ್ಸಿಗೆ ಪೂರ್ತಿ ಸಮಾಧಾನ ಅಗೊದಿಲ್ವೋ...

ಹೌದು ಕಣೋ, ನಿನ್ ಕೊರಳ್ ಪಟ್ಟಿ ಹಿಡಿದು ನಿನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗ್ ಹೊಡೆದು ಆಮೇಲೆ ನಿನ್ನೆದೆಮೇಲೆ ಒರಗಿ ನಿನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಕೊಂಡು ಇನ್ಮೇಲೆ ನನ್ನ ನಿನ್ನಿಂದ ದೂರ ಮಾಡ್ಬೇಡ ಅಂತ ಅಳ್ಬೇಕು ಅನ್ನಿಸ್ತಿದೆ ಕಣೋ.....


ಜೀವ ನೀನು ದೇಹ ನಾನು ನೀನು ದೂರವಾದರೆ ಇರಲಾರೆನು...

ನಿನ್ನ ಮನವ ಬಲ್ಲೆನು, ನಿನ್ನ ಒಲವ ಬಲ್ಲೆನು, ಎಂದಿಗೂ ನಿನ್ನಲೇ ಬೆರೆತೆನು...

No comments:

Post a Comment